Tin doanh nghiệp

Công ty BCA phối hợp HP tổ chức sự kiện "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công"

112
TP. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 04 năm 2024 – Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA (gọi tắt là BCA) và Tập đoàn Hewlett Packard (HP) vừa phối hợp tổ chức thành công sự kiện "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công" dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện thu hút đông đảo đại diện các doanh nghiệp SME trong nhiều lĩnh vực, cùng nhau thảo luận về những giải pháp công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng kết nối và thúc đẩy thành công trong thời đại số.

Nâng tầm kết nối, nắm bắt cơ hội



Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó giám đốc BCA, nhấn mạnh vai trò quan trọng của kết nối trong thời đại số: "Kết nối là chìa khóa giúp các doanh nghiệp SME mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng lợi thế cạnh tranh. BCA cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp SME trong hành trình chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu quả kết nối và mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển."

Giải pháp công nghệ đột phá từ HP

Tiếp nối chương trình, đại diện HP đã giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất với 2 model HP DesignJet Smart Tank T858 Printer và HP DesignJet XL 3800 36-in PostScript Multifunction Printer.

HP DesignJet Smart Tank T858 Printer là máy in khổ lớn được thiết kế cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn bản vẽ kỹ thuật, bản đồ, poster, ảnh và các tài liệu khổ lớn khác. Máy in này được đánh giá cao bởi chất lượng in ấn sắc nét, hiệu quả sử dụng cao và chi phí vận hành thấp.
 
HP DesignJet Smart Tank T858 Printer được trưng bày tại event

HP DesignJet XL 3800 36-in PostScript Multifunction Printer là giải pháp in ấn đa năng, mạnh mẽ và chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu in ấn khổ lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp
 
HP DesignJet XL 3800 36-in PostScript Multifunction Printer được trưng bày tại event
 
HP DesignJet XL 3800 36-in PostScript Multifunction Printer được nhiều doanh nghiệp quan tâm


Hỗ trợ toàn diện từ BCA

Bên cạnh các giải pháp công nghệ từ HP, BCA cũng mang đến cho các doanh nghiệp SME nhiều ưu đãi hấp dẫn về các sản phẩm và dịch vụ.
 
Giải pháp ưu việt, hiệu quả tối đa
 
In ấn thông minh, vận hành tinh gọn
 
Linh kiện chính hãng, giá tốt sẵn hàng

Quà tặng hấp dẫn dành cho khách mời

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là phần quà tặng dành cho các khách mời tham dự. BCA và HP đã dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách mời đến tham dự sự kiện.









Sự kiện "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công" đã nhận được sự đánh giá cao từ các doanh nghiệp SME tham dự. Đây là minh chứng cho cam kết của BCA và HP trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp SME Việt Nam tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động và gặt hái thành công trong thời đại số.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 
0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com          Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày