Thông Báo

Thông báo về việc thay đổi logo Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA

982
Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng và Đối tác về việc thay đổi Logo Công ty và hệ thống nhận diện thương hiệu.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý vị trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của chúng tôi trong suốt 13 năm kể từ khi thành lập đến nay (2011-2024).

Bước sang năm 2024, Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA chủ trương xây dựng chiến lược quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của Quý khách hàng thúc đẩy đà phát triển của công ty. Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới. Đồng thời, Logo mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra chúng tôi.
 
Bởi vậy, bắt đầu từ ngày 01/01/2024, Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin thông báo thay đổi Logo công ty như sau:
 
Ý nghĩa của mẫu logo mới: 
TIN TƯỞNG - ĐÚNG ĐẮN - VƯỢT THỜI GIAN
- Sự tin tưởng, lựa chọn. Dáng chữ to và rõ và mạnh, thế hiện giá trị và sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại BCA.
- Các chữ liên kết với nhau tạo thành 1 khối, cho thấy quy trình của công ty rất chặt chẽ và là 1 thể thống nhất. Một quy trình chuyên nghiệp và khép kín.
- Chữ C và có dấu stick được các điệu hơi nghiêng nhẹ biểu hiện của di chuyển, đúng với tiêu chí của thương hiệu phân phối sản phẩm chính hãng đến với tận tay khách hàng
- Thêm vào đó, dấu stick và câu Slogan BEST CHOICE AUTHORITY bổ trợ nhau nhấn mạnh về BCA là nơi lựa chọn tốt nhất. Dấu tích và chữ C cũng đã cách điệu nhẹ nhàng hình ảnh chiếc đồng hồ như muốn nói rằng: “ Dù thời gian có trải qua bao lâu thì BCA vẫn mang giá trị hữu hình đúng đắn và tốt nhất khi khách hàng lựa chọn ”

Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.
Xin trân trọng thông báo và chúc Quý vị sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 
0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com  Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày