Tin tức

BCA phân phối máy bộ HP EliteDesk 800 G6 SFF tại tỉnh Đồng Nai (2H4D2PA)

1635

BCA là thành viên của HP Amplify Power Services Partner. Là đối tác toàn cầu uy tín của thương hiệu HP.

Với hơn 10 năm phân phối các sản phẩm HP đến khách hàng trên toàn quốc, BCA là đại lý phân phối chính thức máy bộ HP EliteDesk 800 G6 Small Form Factor (2H4D2PA) tại Đồng Nai

Giao thông tại Đồng Nai

Cơ sở hạ tầng giao thông
Đồng Nai là một tỉnh có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch quốc gia đi qua như quốc lộ 1A, quốc lộ 20, quốc lộ 51; tuyến đường sắt Bắc - Nam; gần cảng Sài Gòn, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh tế trong vùng cũng như giao thương với cả nước đồng thời có vai trò gắn kết vùng Đông Nam Bộ với Tây Nguyên. Các dự án đường sắt cao tốc Bắc Nam, đường cao tốc Bắc Nam đều đi qua Đồng Nai [27].

Tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua dài 87,5 km với 8 ga: Biên Hoà, Hố Nai, Trảng Bom, Dầu Giây, Long Khánh, Bảo Chánh, Gia Ray và Trảng Táo. Tuyến đường sắt này là mạch máu giao thông quan trọng nối liền các tỉnh phía Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh[28]. Cảng hàng không quốc tế Long Thành là cửa ngõ đường hàng không vào Việt Nam cho khu vực Đông Nam Á và thế giới.[29] Về giao thông đường thủy thì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có 3 khu cảng gồm có Khu cảng trên sông Đồng Nai,Khu cảng trên sông Nhà Bè – Lòng Tàu, và Khu cảng trên sông Thị Vải. Trong đó Khu cảng trên sông Đồng Nai gồm có các cảng là Cảng Đồng Nai, cảng SCTGAS-VN và cảng VTGAS (sử dụng bốc xếp hàng lỏng quy mô cho tàu 1000 DWT), Cảng tổng hợp Phú Hữu II, Cảng tại khu vực Tam Phước, Tam An. Các cảng tại Khu cảng trên sông Nhà Bè – Lòng Tàu gồm có cảng gỗ mảnh Phú Đông, cảng xăng dầu Phước Khánh, cảng nhà máy đóng tàu 76, cảng tổng hợp Phú Hữu 1, cảng cụm Công nghiệp Vật liệu xây dựng Nhơn Trạch, cảng nhà máy dầu nhờn Trâm Anh, cảng VIKOWOCHIMEX, cảng Sun Steel – China Himent, và các cảng chuyên dùng khác. Các cảng Khu cảng trên sông Thị Vải gồm có cảng Phước An, cảng Phước Thái, cảng Gò Dầu A, cảng Gò Dầu B, cảng Super Photphat Long Thành, cảng nhà máy Unique Gas.

Các tuyến đường quốc lộ
Tỉnh Đồng Nai có 4 tuyến quốc lộ chính là Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Quốc lộ 20, Quốc lộ 56.

Chiều dài Quốc lộ 1A trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (tính theo số Km là từ Km 1770 - Km 1802) dài 102 km, chạy qua thành phố Biên Hòa (chiều dài đi qua là 13 km), 2 huyện: Trảng Bom (chiều dài đi qua là 19 km), Thống Nhất (chiều dài đi qua là 8 km), thành phố Long Khánh (chiều dài đi qua là 15 km), huyện Xuân Lộc (chiều dài đi qua là 47 km).
Chiều dài Quốc lộ 51 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (tính theo số Km là từ Km0 - Km 38), dài 38 km, chạy qua thành phố Biên Hòa, (chiều dài đi qua là 15 km) huyện Long Thành (chiều dài đi qua là 23 km)
Chiều dài Quốc lộ 20 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (tính theo số Km là từ Km0 - Km 75) dài 75 km, chạy qua 3 huyện: Thống Nhất (chiều dài đi qua là 20 km), Định Quán (chiều dài đi qua là 26 km, Tân Phú (chiều dài đi qua là 29 km)
Chiều dài Quốc lộ 56 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (tính theo số Km là từ Km0 - Km 18]], dài 18 km, chạy qua thành phố Long Khánh (chiều dài đi qua là 4 km), huyện Cẩm Mỹ (chiều dài đi qua là 14 km).
Như vậy, các tuyến quốc lộ đều đi qua tất cả các địa phương của tỉnh trừ 2 huyện Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch. Huyện Nhơn Trạch đang phát triển đô thị thành nên giao thông đang được hoàn thiện. Riêng huyện Vĩnh Cửu có khu bảo tồn thiên nhiên với các cánh rừng bạt ngàn được xem là lá phổi xanh của tỉnh, chính vì vậy mà hạn chế mở quốc lộ qua đây giúp góp phần bảo vệ sự trong lành của môi trường.


CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI BCA

Giao hàng: Miễn phí các quận Nội Thành TpHCM & Hà Nội (Phụ thu 50k, < 02 triệu hoặc >10km)
Giao hàng và cài đặt máy tính: Phí cài đặt 200.000đ/máy (phụ thu cho kĩ thuật)
Thời gian giao hàng: Đơn hàng xử lý từ 4h tới 6h kể từ lúc đặt hàng
Gửi hàng: Theo nhà xe khách hàng yêu cầu hoặc đơn vị chuyển phát nhanh
Phí gửi hàng: Khách hàng chịu phí và thanh toán với nhà xe khi nhận hàng.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm



GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA

BCA Việt Nam xin chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt và vạn sự như ý.

Đến với BCA Việt Nam, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng hàng hóa đảm bảo chính hãng, cộng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ sau bán hàng tận tâm.
Ngoài ra BCA Việt Nam còn được HP Việt Nam xác nhận và chứng thực đại lý bán hàng chính hãng của HP, và vinh dự nhận được chứng nhận: Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

Năm 2015, Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA là đối tác duy nhất tại Việt Nam của HP nhận giải thưởng: “Partner Doanh Số Cao Nhất Cung Cấp Máy in HP Công nghệ Pagewide năm 2015 ở Khu Vực”. Năm 2020, BCA tiếp tục đạt chứng nhận là thành viên của HP Amplify Partner Program.

Để mở rộng hơn quy mô hoạt động, nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, chúng tôi có chi nhánh ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, với những vị trí đắc địa, dễ tìm. BCA Việt Nam sẵn sàng hoan nghênh quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế những loại sản phẩm mới nhất như: máy in, máy scan, máy cắt decal, màn hình, desktop, workstation, laptop, đầu in, mực in, giấy in, linh kiện, với những thương hiệu hàng đầu như HP, Brother, Epson, Graphtec, Rowe,...

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết