Tin tức

BCA phân phối máy bộ HP EliteDesk 800 G6 SFF tại TP Cần Thơ (2H4D2PA)

1455

BCA là thành viên của HP Amplify Power Services Partner. Là đối tác toàn cầu uy tín của thương hiệu HP.

Với hơn 10 năm phân phối các sản phẩm HP đến khách hàng trên toàn quốc, BCA là đại lý phân phối chính thức máy bộ HP EliteDesk 800 G6 Small Form Factor (2H4D2PA) tại Cần Thơ

Giao thông tại Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ được cấp điện chủ yếu từ lưới điện quốc gia qua đường dây 220KV, cung cấp điện cho thành phố qua đường dây 110KV và 6 trạm biến áp. Ngoài nguồn cung cấp trên, thành phố được Thủ tướng Chính phủ cho phép xây dựng dự án Trung tâm điện lực Ô Môn với tổng công suất cho 4 nhà máy với công xuất 2.700MW.

Cần Thơ nằm bên bờ phía nam sông Hậu, một bộ phận của sông Mê Kông chảy qua 6 quốc gia, đặc biệt là phần trung và hạ lưu chảy qua Lào, Thái Lan và Campuchia. Các tàu có trọng tải lớn (trên 1.000 tấn) có thể đi các nước và đến Cần Thơ dễ dàng. Ngoài ra, tuyến Cần Thơ - Xà No - Cái Tư là cầu nối quan trọng giữa Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Hậu Giang và Cà Mau. Hệ thống bưu điện, viễn thông của thành phố Cần Thơ gồm 1 bưu điện trung tâm, 4 bưu điện huyện đủ điều kiện cung cấp thông tin liên lạc giữa Cần Thơ với các nước trên thế giới. Về Bưu chính có 01 doanh nghiệp nhà nước và hơn 24 doanh nghiệp tư nhân đóng trên địa bàn đảm nhận, có hệ thống ổn định với 35 bưu cục, 48 điểm bưu điện văn hóa xã và 216 đại lý bưu điện, điểm giao dịch chuyển phát. Cần Thơ có 2 nhà máy cấp nước sạch có công suất 70.000 m³/ngày, và dự kiến xây dựng thêm một số nhà máy để có thể cung cấp nước sạch 200.000 m³/ngày.[44]

Toàn thành phố có 2.762,84 km đường bộ, trong đó có 123,715 km đường quốc lộ, 183,85 km đường tỉnh, 332,87 km đường huyện, 153,33 km đường đô thị, 1.969,074 km đường ấp, xã, khu phố. Mạng lưới đường thủy trên địa bàn có tổng chiều dài 1.157 km, trong đó có khoảng 619 km có khả năng vận tải cho loại phương tiện trọng tải từ 30 tấn trở lên. Các tuyến đường sông do quận, huyện quản lý gồm 40 tuyến với tổng chiều dài 405,05 km, đảm bảo cho phương tiện trọng tải từ 15 - 60 tấn hoạt động.

Ngoài ra Thành phố Cần Thơ còn có Sân bay Cần Thơ là sân bay lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã chính thức đi vào hoạt động khai thác thương mại các tuyến quốc nội từ ngày 3 tháng 1 năm 2009 và mở các tuyến bay quốc tế vào cuối năm 2010.[45] Với 4 hãng hàng không hiện nay đang khai thác như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Vasco, Bamboo Airways. Các chuyến bay trong nước đi đến Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh (Nghệ An), Đà Lạt (Lâm Đồng), Quy Nhơn (Bình Định), Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu), Phú Quốc, Thọ Xuân (Thanh Hóa). Các chuyến bay quốc tế đi đến các thành phố trong khu vực như Đài Bắc, Cao Hùng, Kuala Lumpur, Bangkok.[46]

Dự án đường sắt cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ. Có chiều dài 139 km. Dịch vụ này là đường ray đôi mới nhất, khổ đường ray 1.435 mm dành cho đường sắt tốc độ cao và tốc độ cao trên thế giới. Toàn tuyến có 10 ga. Điểm đầu là ga Tân Kiên (Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh), điểm cuối ga Cái Răng (Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ).

Đường sắt đô thị Cần Thơ. Có tổng chiều dài 38,8 km, đi qua địa bàn Quận Ô Môn, Quận Bình Thủy, Quận Ninh Kiều, Quận Cái Răng .Theo Quyết định 3522/QĐ-UBND của UBND thành phố Cần Thơ về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch phát triển giao thông vận tải thành phố Cần Thơ đến năm 2030, thành phố Cần Thơ là đô thị trung tâm của vùng ĐBSCL vì vậy đường sắt đô thị được xác định là trục xương sống của giao thông công cộng. Hệ thống đường sắt đô thị tại Cần Thơ sẽ bao gồm 1 tuyến trên cao có lộ trình từ Bến xe Ô Môn, theo QL.91 đến khu công nghiệp Trà Nóc, qua Lê Hồng Phong, dọc theo Cách Mạng tháng Tám, qua bến xe Cần Thơ vào trung tâm Cần Thơ, theo Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng, công viên Lưu Hữu Phước, sau đó rẽ hai nhánh sang cảng Cái Cui và nút giao QL.1A mới.

Quốc lộ 1A, Quốc lộ 91, Quốc lộ 91B và Quốc lộ 91C(Nam Sông Hậu), Quốc lộ 61C và Quốc lộ 80 nối các trung tâm Thành phố thuộc Đồng bằng sông Cửu Long với Thành phố Cần Thơ. Tương lai đang nâng cấp và mở rộng quốc lộ 80, Quốc lộ (Quốc lộ 91C) Nam Sông Hậu (đoạn từ ngã năm cầu Cần Thơ đến cảng Cái Cui); tuyến tránh thành phố Long Xuyên (đoạn Thốt Nốt - Lộ Tẻ); nâng cấp, mở rộng QL91 (đoạn Km0 - Km7)…

Bên cạnh đó, kiến nghị Bộ GTVT ủng hộ và đề xuất Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương giao Cần Thơ làm chủ đầu tư thực hiện dự án mở rộng tuyến QL61C (đường nối Vị Thanh - Cần Thơ) đối với đoạn qua địa phận Cần Thơ với chiều dài 10,2 km, quy mô 4 làn xe, tổng mức đầu tư dự kiến là 978 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025[47] và xây dựng Cầu Vàm Cống nối Cần Thơ và Đồng Tháp

Các tuyến cao tốc đang được đầu tư và hình thành như Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi nối liền tỉnh Kiên Giang và huyện Vĩnh Thạnh, Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, Cao tốc Cần Thơ - Bạc Liêu, Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.


CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI BCA

Giao hàng: Miễn phí các quận Nội Thành TpHCM & Hà Nội (Phụ thu 50k, < 02 triệu hoặc >10km)
Giao hàng và cài đặt máy tính: Phí cài đặt 200.000đ/máy (phụ thu cho kĩ thuật)
Thời gian giao hàng: Đơn hàng xử lý từ 4h tới 6h kể từ lúc đặt hàng
Gửi hàng: Theo nhà xe khách hàng yêu cầu hoặc đơn vị chuyển phát nhanh
Phí gửi hàng: Khách hàng chịu phí và thanh toán với nhà xe khi nhận hàng.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm



GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA

BCA Việt Nam xin chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt và vạn sự như ý.

Đến với BCA Việt Nam, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng hàng hóa đảm bảo chính hãng, cộng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ sau bán hàng tận tâm.
Ngoài ra BCA Việt Nam còn được HP Việt Nam xác nhận và chứng thực đại lý bán hàng chính hãng của HP, và vinh dự nhận được chứng nhận: Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

Năm 2015, Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA là đối tác duy nhất tại Việt Nam của HP nhận giải thưởng: “Partner Doanh Số Cao Nhất Cung Cấp Máy in HP Công nghệ Pagewide năm 2015 ở Khu Vực”. Năm 2020, BCA tiếp tục đạt chứng nhận là thành viên của HP Amplify Partner Program.

Để mở rộng hơn quy mô hoạt động, nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, chúng tôi có chi nhánh ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, với những vị trí đắc địa, dễ tìm. BCA Việt Nam sẵn sàng hoan nghênh quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế những loại sản phẩm mới nhất như: máy in, máy scan, máy cắt decal, màn hình, desktop, workstation, laptop, đầu in, mực in, giấy in, linh kiện, với những thương hiệu hàng đầu như HP, Brother, Epson, Graphtec, Rowe,...

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày