Tin tức

Câu chuyện thương hiệu mực in GG

1977
Năm 2000, một thương hiệu đã được thành lập với một cái tên đơn giản - G&G, có nghĩa là sản phẩm tốt và dịch vụ tốt; Tuy nhiên, đằng sau tên này là cả một câu chuyện dài về việc phát triển một thương hiệu. G&G luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Những chú chim cánh cụt hoàng đế
Năm 2003, G&G đã tổ chức một chuyến đi đến Nam Cực, có tên là "Trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên". Đó là nơi sinh sống của một loài động vật dễ thương, là những chú chim cánh cụt hoàng đế, sống ở Nam Cực. Tuy nhiên, do các hoạt động của con người đã làm cho khí hậu thay đổi, mang đến những thách thức cho sự tồn tại của những chú chim cánh cụt hoàng đế này. Nhẳm mục đích nhắc nhở mọi người về việc chăm sóc môi trường, G&G đã lấy hình ảnh những chú chim cánh cụt này làm biểu tượng cho thương hiệu của mình.

Giá trị cốt lõi
Chất lượng: tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Ninestar, một trong những nhà sản xuất mực in tương thích lớn nhất, luôn đảm bảo chất lượng ổn định với số lượng lớn và cập nhật nhanh các sản phẩm mới.
Bảo chứng bằng sáng chế: với một đội ngũ R&D chuyên nghiệp gồm 500 kỹ thuật viên và 15 năm kinh nghiệm; với hơn 1000 bằng sáng chế (con số vẫn đang tăng lên); Ninestar sẽ chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có vần đề về bản quyền, luôn cam kết cung cấp những giải pháp in ấn an toàn và hiệu quả.
Tiện ích: Ninestar có 3 nhà kho ở Mỹ và một ở Hà Lan, Nhật Bản và Ý. Trong tương lai, công ty sẽ chia sẻ thêm nhà kho của các công ty anh em trong tập đoàn, và điều này sẽ nâng cao đáng kể việc phân phối hàng hóa tại Châu Âu, Nam Mỹ và Đông Nam Á.
Khu vực kí độc quyền: không có các đại lý khác trong khu vực đã ký hợp đồng độc quyền với Ninestar.

Tuân thủ và Chứng nhận
Nhóm nghiên cứu và phát triển của Nienstar luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của STMC, và tất cả các nguyên vật liệu được mua phải đáp ứng được yêu cầu của RoHS và REACH. Với hiệu suất in tuyệt vời, các sản phẩm của G&G đã nhận được kết quả khả quan trong việc đánh giá chất lượng bởi các bên thứ ba khác nhau. 

Cam kết Môi trường
G&G quan tâm nhiều hơn đến bảo vệ môi trường trên cơ sở đảm bảo chất lượng.
Trong quá trình sản xuất, các tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường ISO14000 được thực hiện nghiêm túc. G&G luôn tận dụng những kỹ thuật công nghệ hàng đầu trong ngành để cải thiện việc sử dụng mực và giảm mực thải.
Những mẫu thiết kế được cải tiến để giảm thiểu tác động đến môi trường. Những hộp mực được cấp bằng sáng chế của G&G có thể làm giảm đáng kể lượng mực dư, đặc biệt là hộp mực cho máy in EPSON, thậm chí nó có thể đạt được lượng mực dư là 0%.
Ứng dụng chương trình sản xuất mới để giảm tiêu hao nguyên vật liệu và tài nguyên thiên nhiên.
Dành một khoảng đầu tư lớn để xây dựng hệ thống xử lý nước thải để giải quyết vấn đề nước thải sản xuất. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng đều biết, xử lý chất thải và các chất gây ô nhiễm từ quá trình sản xuất là một cam kết tốn kém mà rất ít công ty có các nguồn lực để thực hiện nó như là một cơ sở lâu dài. Ninestar đã xây dựng trạm xử lý chất thải đầu tiên, khả năng xử lý hàng ngày đạt 840m³ ( bao gồm 40m³ mực thải và 800m³ nước thải).
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày