Tin tức

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

4137

Công ty Brother được thành lập vào năm 1908 tại Nhật Bản, hơn 100 năm qua, Brother đã phát triển vượt bậc và đa dạng hóa sang các lĩnh vực điện tử. Brother giờ đây được biết đến là một nhãn hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới với những sản phẩm có tính đột phá và đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Một dòng sản phẩm được người dùng rất mong đợi của Brother đó chính là các loại máy cắt đa năng. Trải qua 2 đời máy được đón nhận rất tích cực ở thị trường châu Âu và châu Mỹ, năm 2019, Brother cho ra đời dòng sản phẩm máy cắt thứ 3, đa năng hơn, hoàn thiện hơn, tích hợp cả công nghệ Scan với tên gọi Máy cắt đa năng Brother ScanNCut SDX1200.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Bạn yêu thích các sản phẩm thủ công, và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Bạn là chủ của một cửa hàng in ấn và thiết kế các mẫu thiệp, bao thư, hộp quà theo phong cách sáng tạo, độc đáo.

Bạn làm việc trong môi trường giáo dục mầm non, tiểu học, thường xuyên làm các loại đồ chơi, trang trí lớp học, minh họa bài giảng.

Bạn chuyên thiết kế các mẫu decal, mẫu mô hình 3D.. sáng tạo, đặc sắc

Máy cắt đa năng Brother ScanNCut SDX1200 sẽ là trợ thủ đắc lực nhất giúp các bạn. Hãy cùng BCA điểm qua những tính năng ấn tượng của mã máy này để hiểu thêm tại sao đây lại là sản phẩm được mong chờ sẽ tạo ra bước đột phá trong năm 2021!


Các tính năng nổi bật của máy cắt đa năng Brother SanNCut SDX1200


Thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng


Máy cắt đa năng Brother ScanNCut SDX1200 có lối thiết kế đặc trưng phong cách Nhật Bản: gọn gàng và đơn giản. Máy được thiết kế để phù hợp với khổ giấy tối đa A3 nên có kích thước 531 (W) x 215 (D) x 173 (H) mm và trọng lượng chỉ là 5.8kg. Người dùng có thể đặt máy ở bất kì đâu, di chuyển máy dễ dàng. Với tông màu chủ đạo trắng xanh, SDX1200 phù hợp với tất cả các không gian, thích hợp với cả văn phòng công ty và hộ gia đình.

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

So với dòng máy đời thứ 1 và thứ 2, đến dòng máy đời thứ 3 ScanNCut SDX1200 người dùng có thể nhận thấy điểm thay đổi rõ rệt nhất là động cơ của máy hết sức êm ái, lưỡi dao hoạt động trơn tru. Điều này tạo ra sự dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng máy, nhất là đối với những không gian hẹp.

Xem thêm: Máy cắt decal Graphtec - máy cắt decal Brother

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Brother cam kết đây là một cỗ máy đơn giản và rất dễ vận hành, việc set up máy đơn giản, chỉ diễn ra trong vòng chưa đến 1 phút. Tuy máy chưa có ngôn ngữ Tiếng Việt nhưng mọi hướng dẫn của máy đều được thể hiện trực quan bằng các icon rất dễ hiểu, không cần biết Tiếng Anh thì người dùng vẫn có thể sử dụng máy dễ dàng.

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Các đặc điểm nổi bật về công nghệ


Các sản phẩm công nghệ của Nhật Bản nói chung và Brother nói riêng luôn mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng, công nghệ cũng như tuổi thọ sản phẩm.

SDX1200 hoạt động độc lập không phụ thuộc vào máy tính hỗ trợ, người dùng có thể hoàn toàn thao tác vẽ, thiết kế, cắt, scan ngay trên màn hình cảm ứng tích hợp. Máy kết nối qua Wifi, dây cáp và có thể lưu dữ liệu thông qua cổng USB.

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Đây là máy cắt điện tử đầu tiên trên thế giới có máy quét tích hợp với công nghệ Blade Sensor. Cắt thẻ, vinyl tự dính, nỉ, da và vải với Auto Blade tự động phát hiện độ dày của vật liệu lên đến 3mm để lựa chọn áp lực cắt phù hợp. Bạn không cần phải tốn công cài đặt áp lực hay tốc độ cắt đối với từng sản phẩm, việc cần làm bây giờ chỉ là đặt vật liệu vào, nhấn nút bắt đầu và SDX 1200 sẽ làm tất cả các công đoạn tiếp theo.

Hệ cơ của máy được cải thiện mạnh mẽ, cho phép bạn cắt nhiều vật liệu khác nhau, những mẫu cắt phức tạp và đa dạng với độ chính xác cao, máy có khả năng tự cân chỉnh chống lệch, đảm bảo vùng cắt luôn ổn định, không sai sót.

Ngoài cắt trực tiếp, SDX1200 còn được tích hợp khả năng Scan với độ phân tiêu chuẩn 600 dpi, cho phép người dùng scan sau đó cắt trực tiếp hoặc scan để lưu trữ.

Ngoài cắt dạng giấy phẳng, SDX 1200 còn cung cấp khả năng cắt decal theo cuộn với chiều dài cuộn lên đến 1785,3mm và độ rộng 300mm.


Ứng dụng đa dạng trên nhiều lĩnh vực

Đa nhiệm, linh hoạt và dễ sử dụng, ScanNCut SDX1200 có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cắt khắc thủ công từ cơ bản đến phức tạp. Không dừng lại ở dịch vụ tổ chức sự kiện, giftshop, SDX1200 có thể được dùng ở các trường mẫu giáo, tiểu học, giúp tạo nên các đạo cụ dạy học vốn mất nhiều thời gian và công sức, hay với các nhà sáng tạo nội dung video, đây cũng là một công cụ vô cùng hữu ích trong việc tạo ra các video stopmotion độc đáo, ấn tượng...

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Các bạn đam mê làm thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm handmade như: thiệp, hộp quà,… giờ đây đã có thể thỏa sức sáng tạo với SDX1200. Máy tích hợp đầy đủ tính năng cắt, vẽ, tạo viền gấp, đục lỗ đính đá, cắt da... vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Ngoài ra SDX1200 còn đánh vào thị trường làm thiệp cưới tự thiết kế. Giờ đây các đôi vợ chồng trẻ có thể sáng tạo cho mình 1 mẫu thiệp mời rất riêng, không đụng hàng, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với kho ứng Canvas Workspace trên nền tảng đám mây cho bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn với các ý tưởng độc lạ. Với tính năng cắt rời hoặc cắt bế demi bạn hoàn toàn có thể tạo ra những mẫu decal trang trí rất phong cách mà không đâu có được.

Máy Cắt Đa Năng Brother ScanNCut SDX1200

Hơn 1303 mẫu thiết kế, 17 phông chữ cùng hàng chục tính năng được tích hợp, người dùng có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể khám phá hết được những ứng dụng tuyệt vời mà SDX1200 mang lại.

BCA Việt Nam tự hào là đối tác phân phối dòng sản phẩm máy cắt SDX1200 đến thị trường Việt Nam, hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dòng sản phẩm đa năng này nhé!

Xem thêm: Máy cắt decal 


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Mua Máy Cắt Decal Graphtec Giá Rẻ Ở Đâu?

Mua Máy Cắt Decal Graphtec Giá Rẻ Ở Đâu?

Với thị trường rộng lớn như hiện nay, việc nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ in ấn quảng cáo muốn chọn cho mình một sản phẩm máy cắt decal chất lượng, chính hãng với mức giá rẻ là điều hết sức quan trọng. Bằng động thái này sẽ cắt giảm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu, nhờ đó sẽ giúp doanh nghiệp nhanh thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận.

Graphtec là dòng máy cắt rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường với chất lượng cắt sắc sảo và độ bền ấn tượng, sau 2 năm sử dụng cho độ lệch rất thấp. Chính vì vậy không khó hiểu khi các dòng máy cắt decal Grapthtec rất được lòng người dùng. Trong bối cảnh giá cả như hiện nay, không phải ở đâu cũng bán cùng một mức giá, điều này làm người dùng rất bối rối vì không biết ở đâu bán hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất. Hôm nay hãy cùng BCA khám phá điều này nhé!

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày