Tin tức

Máy In HP Designjet T1708 Thiết Kế Hoàn Hảo, Chất Lượng Vượt Trội

4151

Những khách hàng ưa chuộng các dòng máy in khổ lớn của HP chắc hẳn đều đã rất ấn tượng với chiếc máy in HP DesignJet T1708. Với những tính năng mạnh mẽ về tốc độ, chất lượng cũng như hiệu suất đều làm người dùng hài lòng.

Bên cạnh T1708 thì dòng series này còn có bản nâng cấp là T1708dr và T1708ps, với những tính năng cao cấp hơn, hoàn thiện hơn chắc chắn sẽ phục vụ tốt hơn cho công việc của người dùng.

Hãy cùng BCA khám phá những đặc điểm của 2 phiên bản nâng cấp này để hiểu rõ hơn những đặc điểm ấn tượng của chúng nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

1. Máy In HP DesignJet T1708DR 44 Inch (1VD85A)

Là cỗ máy cao cấp nhất trong series T1708, T1708dr được tích hợp nhiều tính năng nổi bật thu hút sự chú ý của người dùng. Tự tin nâng tầm tái tạo màu CAD, GIS với các tính năng bảo mật mạnh mẽ, năng suất cao với 2 roll giấy chuyển đổi cuộn tự động.
Chuyên dụng cho bản vẽ thiết kế kiến trúc, xây dựng, cơ khí mô phỏng máy móc, trắc địa bản đồ, thông tin địa lý, khai thác khoảng sản, quảng cáo trong nhà ( banner, standee…), báo biểu, bản biểu khổ lớn phục vụ cho văn phòng.

So Sánh 2 Loại Máy In HP Designjet T1708PS Và T1708DR

T1708dr sử dụng công nghệ in phun nhiệt khổ lớn nổi tiếng của nhà HP, mang đến những bản in vô cùng sắc sảo, màu sắc ấn tượng đầy chân thực với độ phân giải tối ưu 2400 x 1200 dpi. Với việc tích hợp bộ nhớ trong lên đến 128 GB cộng với ngôn ngữ in HP-GL/2 cho phép mã máy này in ấn với tốc độ lên đến 26s/trang A1, đây là một tốc độ in được xếp vào hàng top đầu trong các dòng máy in cùng phân khúc.

So Sánh 2 Loại Máy In HP Designjet T1708PS Và T1708DR

Giờ đây với T1708dr công việc của bạn sẽ vô cùng trôi chảy, không tốn thời gian chờ đợi, trình điều khiển Adobe PDF sẽ truyền lệnh in của bạn ngay lập tức kể cả đối với các bản in có dung lượng lớn, đảm bảo cho máy tính của bạn không bị treo lệnh.

Tính năng đặc biệt của T1708dr (1VD85A) chính là việc xử lý các nguồn giấy sẽ được diễn ra rất trơn tru, với 2 cuộn giấy công suất gấp đôi, tự động chuyển đổi, nạp giấy tự động, người dùng sẽ không tốn thời gian cho việc thay giấy, canh chỉnh trục và hạn chế tối đa việc hết giấy giữa chừng.

=> Xem thêm: Các loại máy in khổ lớn

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại như ngày nay, dữ liệu của bạn có thể bị đánh cắp ở những lúc bạn không ngờ đến nhất. Những cỗ máy in được kết nối internet trở thành “lỗ hổng” hấp dẫn tin tặc. Với thử thách này, HP đã trang bị cho T1708dr tính bảo mật rất chuyên nghiệp. Với ứng dụng HP Secure Boot đảm bảo máy in của bạn không bị truy cập trái phép, mã hóa ổ cứng, tạo danh sách người dùng tin cậy, xác thức mã PIN, đầu đọc thẻ,…trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage sẽ quản lý toàn bộ dữ liệu của bạn khỏi sự dòm ngó khỏi những ý đồ xấu.

===> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://bcavn.com/hp/may-in/may-in-hp-designjet-t1708dr-44-inch-1vd85a-4819.html

2. Máy In HP DesignJet T1708 PostScript 44 inch (1VD84A)

Một phiên bản khác của dòng T1708 được người dùng quan tâm chính là T1708 PostScript.

So Sánh 2 Loại Máy In HP Designjet T1708PS Và T1708DR

PostScript là một chương trình biên dịch độc lập với thiết bị, nghĩa là một trang tài liệu PostScript có thể được in trên mọi máy in PostScript hoặc máy ghi film, ghi bản mà vẫn đạt được chất lượng và độ phân giải tối đa. Trình biên dịch này sẽ chuyển các dữ liệu sang mã thiết bị đặc biệt và điều khiển thiết bị xuất để tạo các hình ảnh đồ họa đã được mô tả trong trang. Nó sẽ xử lý từng phần tử một, xử lý xong phần tử này sẽ xử lý phần tử kế tiếp. PostScript là một ngôn ngữ cấp độ cao. Điều này có nghĩa là người sử dụng máy tính có thể xem mã lệnh và hiểu rõ chúng là gì.

So Sánh 2 Loại Máy In HP Designjet T1708PS Và T1708DR

Chính bởi tính năng này mà T1708ps vô cùng thích hợp đối với các bản in CAD, GIS có độ phân giải lớn và yêu cầu độ chính xác cao. Cộng thêm trình điều khiển Adobe PDF được tích hợp sẵn, tất cả các dữ liệu của bản sẽ được truyền đi nhanh chóng. Bộ nhớ 125 GB, ổ cứng 500 GB tạo ra một bộ nền mạnh mẽ đẩy máy hoạt động trơn mượt với tốc độ in đạt 26s/trang tương đương 116 trang A1/giờ.

Với 6 màu mực chuẩn chính hãng, T1708ps cho ra đời những bản in màu sắc tương sáng, chất lượng hình ảnh đậm đà sắc nét, các cơ cấu hình ảnh được điều chỉnh phù hợp để tái tạo các sắc thái riêng biệt của màu sắc, làm mềm mại các màu sắc tông tối.

So Sánh 2 Loại Máy In HP Designjet T1708PS Và T1708DR

T1708ps cũng được trang bị những trình bảo vệ hiện đại nhất của HP. HP Secure Boot đảm bảo máy in / dữ liệu của bạn không bị truy cập trái phép, tạo danh sách người dùng tin cậy, ổ cứng được mã hóa, yêu cầu xác thực mã PIN, đầu đọc thẻ. Trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage sẽ ngăn chặn những sự xâm nhập trái phép lên máy in cũng như hệ thống mạng của bạn.

===> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://bcavn.com/hp/may-in/may-in-hp-designjet-t1708-44-in-postscript-printer-1vd84a-4821.html

Kết luận

T1708 Series là những cỗ máy in khổ lớn nổi bật nhất hiện nay của HP và được sử dụng rộng rãi phổ biến trên khắp thế giới, những giá trị chúng mang lại đã được khách hàng công nhận. BCA Việt Nam tự hào là đối tác phân phối các dòng máy in HP chính hãng đến thị trường Việt Nam, với mức giá ưu đãi kèm chính sách hậu mãi chu đáo, hướng quyền lợi đến khách hàng, hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày