Tin tức

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

3013

Đánh vào tâm lý giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà gần đây các cơ sở kinh doanh mực in trôi nổi, mực in không rõ nguồn gốc gây xáo trộn thì trường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh.

Bởi vì giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên chất lượng bản in cũng không đảm bảo. Để có một bản in đẹp, chất lượng thì đòi hỏi người sử dụng nên sử dụng mực in chính hãng vừa cho ra bản in chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Vậy mua mực in HP chính hãng ở đâu tốt? Mực in chính hãng có thực sự tốt? Hãy cùng xem bài viết dưới đây!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Mực in chính hãng có thực sự tốt?


Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mực in chính hãng. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của mực máy in chính hãng.


Khả năng tương thích tốt hơn


Với hộp mực in chính hãng bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích. Do đó bạn sẽ không phải gặp bất kỳ rắc rối nào khi sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng mực in không chính hãng bạn có thể gặp các vấn đề tương thích cũng như cài đặt. Và chất lượng bản in cũng không đảm bảo.

Sản phẩm thân thiện môi trường


Mực in và hộp mực chính hãng luôn được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và có chất lượng cao. Nhà sản xuất luôn xem xét các khia cạnh môi trường trước khi sản xuất sản phẩm. Họ sản xuất hộp mực bằng các vật liệu bền vững vì những vật liệu này phù hợp với môi trường.


Sự bảo đảm


Khi bạn sử dụng mực in chính hãng thì bên nhà cung cấp luôn có những chế độ bảo hành đi kèm. Một lợi ích khác là, nếu bạn phát hiện ra bất kỳ lỗi nào sau khi mua thì cũng sẽ được thay thế nagy lập tức. Tuy nhiên, mực in giá rẻ, mực in ngoài thị trường khác sẽ không bao giờ đi kèm với bất kỳ bảo hành nào.

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Chất lượng bản in tuyệt vời


Cuối cùng, về chất lượng thì chất lượng bản in của mực in chính hãng luôn tốt hơn mực thông thường. Chất lượng bản in luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và bnăng xuất của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu chất lượng là mục tiêu, sự ưu tiên hàng đầu của bạn thì mực in chính hãnh chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.


Giá trị sản phẩm


Nếu bạn muốn sử dụng mực in với mục đích lầu dài thì mực in không chính hãng không phải là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mực in chính hãng đảm bảo cho bạn các yếu tốt về độ tin cậy, năng suất và chất lượng bản in. Giá thành mực in chính hãng có cao hơn so với các loại mực khác trên thị trường nhưng chúng luôn mang lại kết quả vượt trội so với các sản phẩm không chính hãng.


Mua mực in HP chính hãng ở đâu tốt và chất lượng tại TPHCM?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mực máy in. Vậy mực in mua ở đâu thì đảm bảo?. Công ty TNHH Thương mại Kỹ Thuật BCA sẽ là đơn vị tin đáng tin cậy dành cho bạn.

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Tại sao nên chọn BCA?


- Công ty BCA là Partner chính thức của Công Ty Tnhh Hewlett – Packard Vietnam (viết tắt là HP Việt Nam).

- Vinh dự nhận được chứng nhận: Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

- Chuyên cung cấp các dòng máy in HP khổ lớn, cung cấp vật tư linh kiện chính hãng & cung cấp các dịch vụ về bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa các dòng máy in HP khổ lớn như: HP PageWide XL, Hp DesignJet, HP Officejet,...

- Cung cấp tất cả các loại mực in HP chính hãng cho máy in của bạn.

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

- Hàng hóa được bảo quản đúng cách, an toàn, hàng chính hãng HP, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ HP, được hỗ trợ bảo trì, tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp do chính HP đào tạo.

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Những sản phẩm mực in HP BCA phân phối


- Mực in HP Pagewide

- Mực in HP Designjet

- Mực in HP Laserjet

- Mực in HP Officejet

- Mực in HP Deskjet

Hãy liên hệ ngay với BCA Việt Nam để được tư vấn chính xác về loại mực in mà bạn đang cần!

Xem thêm: Mực in Brother


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết