Tin tức

Nhận thức về biến đổi khí hậu cùng Epson

794
LẠC QUAN HAY BI QUAN? ĐÓ LÀ LỰA CHỌN CỦA BẠN

6 tuần nữa, các nhà lãnh đạo thế giới sẽ họp tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc. Cùng lúc đó, Epson đã thực hiện và cho ra mắt Khảo sát mức độ Nhận thức về biến đổi khí hậu.

Đây là nghiên cứu đã chỉ ra được sự chênh lệch tai hại giữa khí hậu thực tế và sự hiểu biết của con người về các tác động. Đã có 1 sự tương phản rõ rệt giữa thực tế bi quan của môi trường và nhận thức lạc quan của người tham gia khảo sát.

Đó là những con số biết nói!
 

Cùng định hình tương lai in ấn với công nghệ in không nhiệt của máy in Epson. Máy in phun Epson tiêu thụ ít điện năng hơn, tiết kiệm năng lượng. 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

TURN DOWN THE HEAT  

Không thể tránh khỏi thực tế rằng chúng ta đang đối mặt với khủng hoảng khí hậu toàn cầu. Nếu không có hành động thay đổi, những biến đổi khắc nghiệt sẽ xảy ra với hệ sinh thái trên hành tinh này. Một trong những hàng động mà chúng ta có thể thực hiện ngay lúc này là thay đổi cách tiêu thụ năng lượng. 

Đốt nhiên liệu hóa thạch để sản xuất điện sẽ tạo ra một lượng lớn CO2. Ngay từ bây giờ, các công ty và cá nhân cần hành động để tiết kiệm năng lượng và bắt đầu sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Lựa chọn bền vững giờ đây là điều bắt buộc, không còn là tùy chọn. 

Hãy cùng nhau "TURN DOWN THE HEAT". Chuyển sang Công nghệ In Không Nhiệt để giảm điện năng tiêu thụ. Ngay cả một thay đổi nhỏ cũng thực sự hữu ích. Nếu tất cả mọi người cùng thực hiện một thay đổi nhỏ, điều đó sẽ tạo ra tác động tích cực rất lớn. Hãy bắt đầu với việc in từng trang, chúng ta có thể cùng nhau thay đổi câu chuyện của tương lai.

Epson và National Geographic đã hợp tác để nâng cao nhận thức về việc tiết kiệm năng lượng nhằm mục đích giảm thiểu tác động của con người đến môi trường. Trong video ngắn này, Nhà thám hiểm của kênh National Geographic Katey Walter Anthony sẽ giải thích làm thế nào “nhiệt có thể phá hủy lớp băng vĩnh cửu. Tiết kiệm nhiệt là một trong những cách tốt nhất để giảm thiểu tác động của con người đến môi trường. Việc chọn Công nghệ In Không Nhiệt để giảm điện năng tiêu thụ, từ đó sẽ giảm lượng khí thải nhà kính và giúp chúng ta làm chậm quá trình tan băng vĩnh cửu ở Bắc Cực.”
 

Nghiên cứu của Nữ Tiến sĩ về Biến đổi Khí hậu

 

“Bắc Cực đang thực sự tan chảy ngay trước mắt chúng ta”

Lớp băng vĩnh cửu – Permafrost, một bề mặt băng dày chủ yếu có ở các vùng cực của Trái Đất chứa gấp đôi lượng carbon trong khí quyển.

Khi băng tan do hiện tượng nóng lên toàn cầu, các hồ nước ở Bắc Cực được hình thành và trở thành những cỗ máy tiêu hóa tự nhiên biến vi sinh vật trong đất thành mê-tan - một loại khí nhà kính mạnh hơn rất nhiều so với carbon dioxide.

Việc hiểu được hệ quả của hiện tượng tan băng vĩnh cửu và tác động của các hồ nước băng tan ở Bắc Cực gây rò rỉ khí mê-tan là một yếu tố vô cùng quan trọng khi nghiên cứu về biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi ước tính rằng có tới 10% nguyên nhân gây nóng lên toàn cầu được dự báo trong thế kỷ này có thể đến từ tình trạng tan lớp băng vĩnh cửu”

Bắc Cực đang nóng lên nhanh gấp đôi so với các khu vực còn lại trên Trái Đất, nghiên cứu của Katey đã chỉ ra rằng các hồ ở Bắc Cực đang thải ra lượng khí mê-tan nhiều gấp 5 lần so với các quan niệm trước đây.

Theo dự kiến, khí thải từ những hồ thermokarst này sẽ đạt đỉnh vào năm 2050 và chỉ mất một năm để những khí nhà kính độc hại này hòa vào bầu khí quyển toàn cầu của chúng ta.

“Lấy ví dụ về loài gấu Bắc Cực, chúng có thể tuyệt chủng vào cuối thế kỷ này.”

Câu hỏi giờ đây không còn là liệu băng ở Bắc Cực có đang tan hay không, mà là tốc độ tan băng nhanh đến thế nào. NASA cho biết mặc dù nhiều mô hình dự đoán Bắc Băng Dương sẽ không còn băng, ít nhất là trước năm 2100, các mô hình khác dự đoán rằng điều đó sẽ xảy ra nhanh hơn nhiều - trong vòng năm mươi năm tới. Dù là dự đoán nào thì hậu quả dẫn đến sẽ tàn phá nghiêm trọng hệ sinh thái tự nhiên.

“Khi các doanh nghiệp và cá nhân đưa ra những quyết định thông minh về công nghệ mà mình sẽ sử dụng, điều đó cũng sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực cho môi trường”.

Mặc dù nhận ra rằng điều này có thể vẽ nên một bức tranh tương lai không mấy tốt đẹp, nhưng Katey luôn nói rằng, chúng ta cần dành nhiều thời gian hòa mình với thiên nhiên thay vì sống trong sợ hãi. “Khi hoạt động ngoài trời, chúng ta sẽ cải thiện được sức khỏe và sự liên kết của mình với thiên nhiên. Kết nối lại với thiên nhiên là một trong những điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm. Khi đặt trái tim vào đó, chúng ta sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn trong tương lai.”
 

“Khi đầu tư vào công nghệ tiết kiệm năng lượng, chúng ta có thể tiết kiệm chi phí về lâu dài, đồng thời giảm được lượng khí thải carbon.”

Khi in bản đồ và dữ liệu từ nghiên cứu thực địa, cô cân nhắc chọn các công ty như Epson với máy in sử dụng Công nghệ In Không Nhiệt cho mức tiêu thụ điện năng thấp. Sử dụng ít năng lượng hơn nghĩa là sử dụng ít nhiên liệu hóa thạch hơn, đồng nghĩa ít phát thải carbon hơn vào khí quyển.

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng0987 152 368 
Websitehttps://bcavn.com Emailinfo@bcavn.com
Thời gian làm việc: Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết