Tin tức

Thông Tin Cơ Bản Cần Biết Trước Khi Mua Máy In Khổ Lớn

2711
Nhu cầu in ấn thường xuyên bắt buộc bạn phải mua một chiếc máy in khổ lớn, nhưng bạn phân vân không biết nên chọn một chiếc máy như nào để phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Hãy để BCA giúp bạn điểm qua một vài vấn đề cơ bản trước khi quyết định nhé!
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Những Điều Cần Biết Trước Khi Mua Máy In Khổ Lớn


Giấy In


Loại giấy in phun khổ lớn phổ biến nhất được gọi là giấy tabloid, hay giấy kích thước 11 x 17 inch. Thuật ngữ tabloid đội khi được sử dụng thay thế cho giấy A3, nhưng trong thực tế chúng có kích thước khác nhau. Tất cả các máy in được sản xuất đã làm tròn thông số giấy in để có thể hỗ trợ in tối thiểu là giấy tabloid.

Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn loại máy in sử dụng được ít hay nhiều loại giấy, chiếc máy càng đa năng thì càng sử dụng được nhiều loại giấy và đáp ứng được càng nhiều nhu cầu về vật liệu in.

Những Điều Cần Biết Khi Mua Máy In Khổ Lớn

Khay Xử Lý Giấy


Điều này khác nhau rất nhiều, và nó phụ thuộc vào việc bạn có thường xuyên in giấy khổ rộng hay không hay chỉ là thỉnh thoảng sử dụng. Một số sản phẩm phù hợp với việc in đơn lẻ mỗi lần 1 tờ, không thường xuyên. Đó là lí do tại sau những chiếc máy in này cho phép bỏ từng tờ giấy một thông qua 1 khe nhỏ ở mặt sau máy in. Ngược lại, các mô hình sản phẩm khác như HP Officejet Pro 7740 có khay để giấy tạo thuận tiện cho việc in ấn mà không mất quá nhiều thời gian để đứng cố định tờ giấy trong suốt quá trình in ấn số lượng nhiều các bản in khổ rộng. Ví dụ HP Officejet Pro 7740 có 2 khay để chứa những giấy in khổ rộng kích thước 11x17 inch.

Những Điều Cần Biết Khi Mua Máy In Khổ Lớn

Kết Nối


Trong thời buổi công nghệ 4.0 tất cả mọi dữ liệu đều có thể được lưu trữ trên đám mây như hiện nay, mọi việc kết nối đều đã trở nên rất dễ dàng. Hãy tìm kiếm một sản phẩm có kết nối Wifi, bạn sẽ có thể linh hoạt tìm kiếm chỗ để máy thuận lợi hơn mà không cần lo lắng phải kết nối cáp hoặc USB. Các tính năng kết nối khác cần được khảo sát kỹ bao gồm khe cắm thẻ nhớ flash (nếu in trực tiếp từ thẻ nhớ máy ảnh là quan trọng đối với bạn) và cổng USB ở mặt trước để in thẳng từ máy ảnh kỹ thuật số, ổ đĩa USB hoặc ổ cứng. Nếu công ty của bạn có thể sắp xếp một hotspot ở phía mặt trước hoặc phía trên máy in để người dùng có thiết bị tương thích hoặc điện thoại thông minh có thể thực hiện việc in ấn thông qua mạng không dây.

Mực In Và Chi Phí Mực In


Những máy in khổ lớn này rất khác nhau về giá và cách sử dụng, và mực in sử dụng của chúng cũng vậy: khác nhau về số lượng và chất lượng của các bình mực. Những dòng sản phẩm kinh doanh phổ biến thường có 4 màu mực cơ bản (màu xanh, đỏ, vàng và đen), trong khi những dòng chuyên về in ảnh thường có thêm một hoặc 2 màu khác nữa. (Đây thường là màu nhẹ hơn của ba màu chính C / M / Y, hoặc màu "photo grey" cho độ sắc nét hơn trong nội dung in đơn sắc.)

In toàn bộ ảnh trên các khổ giấy có kích thước lớn với độ phủ 100% mực có thể tốn rất nhiều lượng mực một cách nhanh chóng, vì vậy hãy kiểm tra các đánh giá để biết thêm về việc sử dụng mực một cách kinh tế cho mỗi máy in.

Những Điều Cần Biết Khi Mua Máy In Khổ Lớn

Chính Sách Bảo Hành Sau Bán Hàng


Hầu hết các loại máy in khổ lớn đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng được các công ty phân phối độc quyền, kèm theo đó sẽ có các dịch vụ bảo hành, bảo trì, chính sách đãi ngộ chu đáo. Chính vì vậy mà khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng về vấn đề bảo hành của bên bán. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị bán máy in khổ lớn có uy tín, chế độ bảo hành dài lâu, chính sách hậu mãi tốt.

Những Điều Cần Biết Khi Mua Máy In Khổ Lớn

Công ty thương mại kỹ thuật BCA tự hào là nhà đối tác vàng của thương hiệu máy in lớn nhất thế giới HP. Là đối tác, chúng tôi được hưởng những chính sách về giá hết sức hấp dẫn nên các sản phẩm máy in HP mà chúng tôi phân phối có giá bán vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó BCA Việt Nam là đại lý bảo hành duy nhất của HP ở miền Nam đối với các dòng máy in khổ lớn, đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi được chính HP đào tạo và cấp chứng nhận về kỹ thuật. Đến với BCA quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách hậu mãi tận tình chu đáo, uy tín, luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu.

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng
 

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết