Video

Giới thiệu Desktop HP ProDesk 400 G7 SFF (22B70PA)

2372
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
BCA Việt Nam xin chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt và vạn sự như ý.

Đến với BCA Việt Nam, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng hàng hóa đảm bảo chính hãng, cộng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ sau bán hàng tận tâm.
Ngoài ra BCA Việt Nam còn được HP Việt Nam xác nhận và chứng thực đại lý bán hàng chính hãng của HP, và vinh dự nhận được chứng nhận: Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

Năm 2015, Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA là đối tác duy nhất tại Việt Nam của HP nhận giải thưởng: “Partner Doanh Số Cao Nhất Cung Cấp Máy in HP Công nghệ Pagewide năm 2015 ở Khu Vực”. Năm 2020, BCA tiếp tục đạt chứng nhận là thành viên của HP Amplify Partner Program.

Để mở rộng hơn quy mô hoạt động, nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, chúng tôi có chi nhánh ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, với những vị trí đắc địa, dễ tìm. BCA Việt Nam sẵn sàng hoan nghênh quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế những loại sản phẩm mới nhất như: máy in, máy scan, máy cắt decal, màn hình, desktop, workstation, laptop, đầu in, mực in, giấy in, linh kiện, với những thương hiệu hàng đầu như HP, Brother, Epson, Graphtec, Rowe,...

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.


 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày