Tin tức

Đổ mực máy in Canon 2900 giá bao nhiêu?

2789
Máy in Canon LBP 2900 là loại máy in laser trắng đen rất thông dụng trên thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn, in ấn với tốc độ đáng kinh ngạc, nó xuất hiện rất nhiều tại các văn phòng làm việc….  Chính những điều này nên máy in Canon LBP 2900 thường hoạt động gần như hết công suất dẫn đến mực máy in Canon LBP 2900 hết mực rất nhanh.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Mỗi lần đổ mực máy in Canon 2900 giá bao nhiêu?

 

Nạp mực máy in giá bao nhiêu – Bảng giá tham khảo

Mực máy in canon 2900 giá bao nhiêu? 80,000 vnđ
Giá đổ mực máy in màu 180,000 vnđ
Giá đổ mực máy in Brother 150,000 vnđ
Báo giá đổ mực máy in 80,000 – 180,000 vnđ
Hộp mực máy in Canon 2900 giá bao nhiêu? 650,000 vnđ

Lưu ý: Giá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết giá chính xác, hãy gọi cho dịch vụ thay mực in Canon 2900 để được hỗ trợ.


Lưu ý khi đổ mực máy in Canon 2900


Về loại mực đổ máy in Canon 2900 thì 100% trên thị trường là mực Trung Quốc tương thích với hộp mực Canon 2900. Nếu đơn vị nào nói đó là mực in Canon 2900 chính hãng là đang nói sai sự thật. Tất cả các hãng máy in sử dụng các dòng cartridge lắp ráp vào máy đều phải thay hộp mực mới mỗi khi hết mực, chứ không có chuyện hãng sản xuất ra mực để thợ đổ vào.

Loại mực “tàu” này phân chia thành nhiều loại có loại mực mịn, có loại không, có loại nhiều từ, có loại không từ...nên cũng có nhiều mức giá đổ mực canon 2900 khác nhau.

Như đã nói mực đổ vào chỉ là mực tương thích nên không thể nào đạt độ mịn, bóng, đen 100% như mực chính hãng được. Nó chỉ mang tính chất tương đối, so với số tiền bỏ ra để thay cả hộp mực canon 2900 (khoảng 1,4 triệu) với giá vài chục nghìn để châm thêm mực chẳng đáng là bao.

Nói chung đổ mực có giá từ 100.000 - 300.000, tuỳ từng đơn vị họ có các dịch vụ chất lượng khác nhau. Các bạn cũng không nên tham rẻ mà chọn loại mực kém, thợ làm ẩu… vì có thể dẫn đến hư hỏng các linh kiện bên trong máy. Và bạn lại phải tốn thêm tiền để sửa chữa.
Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách tháo hộp mực máy in Canon LBP 2900

Hướng dẫn cách tháo hộp mực máy in Canon LBP 2900

Canon LBP 2900 là loại máy in “huyền thoại” được dùng rất phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi đặc tính kỹ thuật của dòng sản phẩm này rất phù hợp cho việc in ấn văn phòng và gia đình, bản in có độ nét cao, hộp mực lớn và ít tốn mực… Vậy cách tháo hộp mực máy in Canon 2900 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Nguyên nhân và cách sửa máy in bị lem mực một bên

Nguyên nhân và cách sửa máy in bị lem mực một bên

Trong quá trình sử dụng máy in. Đôi khi chúng ta sẽ gặp một vài sự cố như kẹt giấy, nhăn giấy, lem mực,... Vậy khi máy in bị lem mực một bên thì ta sẽ khắc phục như thế nào. Hãy cùng BCA Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này.


Tác hại khi máy in bị lem mực một bên như thế nào?


Khi máy in bị lem mực thì trên giấy in sẽ xuất hiện những chấm đen, vệt đen. Điều này khiến chất lượng bản in tệ, nhìn mất thẩm mỹ. Đồng nghĩa bạn phải tốn thêm chi phí giấy, mực để thực hiện in lại nhiều lần đến khi vừa ý.

Khi máy in bị lem mực, có thể là có một linh kiện nào đó trong chiếc máy in gặp vấn đề. Việc xác định được nguyên nhân từ đâu là rất quan trọng, để sự cố này không tiếp diễn lần sau nữa.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết