Tin tức

Mực in tương thích GG lựa chọn chất lượng tiết kiệm chi phí

2260
Theo khuynh hướng toàn cầu, sử dụng mực in tương thích G&G do Ninestar sản xuất là giải pháp được nhiều doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn hiện nay, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
 
1. Mực in tương thích là gì?
Mực in tương thích là mực in được sản xuất bởi bên thứ ba. Loại mực này được thiết kế để tương thích với từng model máy in, giúp máy có thể hoạt động giống như đang sử dụng mực chính hãng mà không vi phạm bản quyền của nhà sản xuất máy in.

Xu hướng sử dụng mực in tương thích thay thế mực in chính hãng ngày càng phổ biến nhờ giá cả cạnh tranh mà chắt lượng tương đương. Trên thế giới, mực in tương thích đã xuất hiện từ hàng chục năm nay. Người dùng ở nhiều nước phát triển như châu Âu và Mỹ cũng đang sử dụng loại mực này. Ở nước ta, nhu cầu sử dụng mực in tương thích ngày càng tăng nhờ giá thành tốt hơn so với mực in chính hãng, trong khi chắt lượng không hề thua kém.

Đối với đại đa số người dùng, giá cả đắt đỏ của hộp mực chính hãng luôn là vắn đề bức bối. Cho nên rắt nhiều người đã chuyển sang giải pháp ít tốn kém hơn bằng cách nạp mực lại, hoặc dùng hộp mực in tương thích.

Ngoài chắt lượng bản in người sử dụng cần quan tâm đến các yếu tố khác của hộp mực tương thích như sự hoạt động ổn định với máy in, đặc tính an toàn cho người dùng và môi trường.

2. Tại sao nên chọn mực in tương thích chất lượng cao?
Như đã đề cạp, mực in tương thích ra đời nhằm thay thế cho mực in chính hãng, khắc phục vắn đề về giá thành nhưng vẫn đảm bảo chắt  

lượng. Do đó, ưu điểm lớn nhất của mực in tương thích là giá rẻ hơn mực chính hãng, giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí in à'n. Hiện nay, có nhiều loại mực in tương thích giúp tiết kiệm 50% chi phí hoặc thậm chí nhiều hơn nữa so với hộp mực in chính hãng hoàn toàn mới.

Phương thức sản xuất mực in tương thích trước giờ tại Việt Nam thông thường là tân trang hộp mực in chính hãng đã qua sử dụng, lắp ráp lại các linh kiện bên trong, hoặc đặt gia công từ các nguồn cung ứng ở nước ngoài. Tuy nhiên, những phương thức sản xuất thủ công cách này có rất nhiều rủi ro về nguyên liệu kém chất lượng, các linh kiện không đồng nhất, dẫn đến chất lượng hộp mực in tương thích không đảm bảo yêu cầu.

Theo các hãng sản xuất máy in việc sử dụng mực in tương thích kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều tác hại. Phải kể đến trước hết là chất lượng bản in kém; tiếp theo đó là ảnh hưởng đến sức khoẻ và môi trường. Tuy nhiên, một vấn đề lớn nhất khi sử dụng mực in tương thích kém chất lượng là gây hư hỏng đối với thiết bị in à'n. Loại mực này có thể gây hư hại các thiết bị linh kiện trong máy in, khiến máy có thể ngừng hoạt động và ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
Chính vì vậy, khi chọn mua mực in tương thích, người dùng không nên chi chú trọng đến vấn đề giá cả mà còn phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác.

3. Các tiêu chí lựa chọn mực in tương thích
Về cơ bản, một trong những yếu tố đầu tiên khi lựa chọn mực in tương thích là hộp mực phải có khả năng tương thích với máy in đang sử dụng, đảm bảo hoạt động ổn định và không gây hư hại cho máy in. Tiếp theo, các yếu tố khác cần chú ý đến là hộp mực in tương thích phải đảm bảo chất lượng bản in rõ đẹp, không bị mờ hay thiếu chi tiết; không xuất hiện tình trạng rò ri mực, kẹt giấy hoặc báo lỗi hộp mực
"không nhận diện được”.

Bên cạnh đó, người dùng nên chọn loại mực in tương thích thương hiệu nổi tiếng đã được chấp nhận bởi các thị trường cao cấp (Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản), đạt chứng nhận về quy trình sản xuất, chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nên lựa chọn loại mực in tương thích có cam kết về bảo vệ sức khỏe và môi trường. Cuối cùng, giá cả hợp lý là vấn đề mà hầu hết người dùng đều quan tâm.

4. Thông tin về mực in tương thích G&G do Ninestar sản xuất
G&G là một trong những thương hiệu mực in tương thích nổi tiếng hiện nay trên thế giới. Mực in G&G được sản xuất bởi Ninestar, một tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp in à'n chuyên nghiệp đã đạt được sự tin tưởng hơn 17 năm. Mực in G&G được chấp nhận và tin dùng tại các thị trường đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn môi trường, chẳng hạn như châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
Mực in G&G được sản theo quy trình khép kín và dây chuyền hiện đại, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Mực in G&G cung cap chất lượng bản in tương đương mực in chính hãng, đồng thời chất lượng hộp mực tốt sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng hộp mực, không gây hại cho máy in. Mực in G&G có giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm một cách đáng kể chi phí trong quá trình sử dụng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất của bản in.
Sản phẩm mực in G&G được đánh giá cao về chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng, nhất là chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết