Tin tức

Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

4913

Việc lựa chọn một chiếc máy in màu HP phù hợp với những tiêu chí mà gia đình hoặc doanh nghiệp bạn đặt ra là phần hết sức quan trọng. BCA Việt Nam xin tổng hợp cho bạn 5 máy in phun màu tốt nhất hiện nay 2021 của thương hiệu HP để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

5 máy in phun màu HP tốt nhất hiện nay 2021

1. Máy in màu HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D)

2. Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)

3. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B)

4. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B)

5. Máy in Phun Màu HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A)

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu về máy in màu


Giới thiệu tổng quát


Hòa theo dòng chảy của khoa học kỹ thuật, các công nghệ in ấn cũng ngày càng hiện đại và đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Kể từ khi cỗ máy in đơn giản đầu tiên được ra đời vào những năm 1800 tại Đức bằng công nghệ in hơi nước đơn giản cho ra đời những bải in trắng đen đơn giản cho đến hiện nay tất cả các máy in đều áp dụng công nghệ vi tính hiện đại nhất, không chỉ in trắng đen mà còn in màu, tích hợp các chức năng văn phòng, tạo ra giá trị thiết thực cho thời đại.

Xem thêm: Máy in đơn năng - máy in đa năng


Máy in màu là gì?


Nắm bắt được nhu cầu về in màu, các nhà sản xuất máy in ngày nay không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra được những cỗ máy in màu với chất lượng bản in chân thực, màu sắc sinh động, đường nét sắc sảo. Với chức năng tạo ra những bản in màu hình ảnh hoặc văn bản,  máy in màu hiện nay thường sử dụng 2 công nghệ chính là in phun màu và in laser màu. Kỹ thuật phổ biến là in bốn màu sử dụng hệ màu CMYK. Một kỹ thuật đang phát triển khác là in sáu màu, thêm màu gốc da cam và xanh lá cây vào hệ CMYK để tạo phổ màu rộng hơn.


Nguyên lý hoạt động


Đầu tiên, máy tính sẽ phát ra tín hiệu để máy in nhận diện màu sắc, sau đó máy in sẽ căn cứ vào tín hiệu đó để điều chỉnh vòi mực phun ra những màu mực thích hợp cho từng vị trí trên giấy. Cuối cùng là mực sẽ được sấy khô trước khi giấy được in ra.


Tổng hợp 5 máy in phun màu HP tốt nhất hiện nay


HP hiện nay đang là một “ông lớn” đích thực trong cuộc đua của các nhãn hiệu sản xuất máy in. Với truyền thống hàng trăm năm của mình, phương châm luôn đổi mới để phát triển, HP luôn là cái tên được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm, uy tín, công nghệ cũng như sự thân thiện với môi trường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài dòng máy in phun màu tốt nhất hiện nay của HP để có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhé!


Máy in màu HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D)


Công nghệ in PageWide đang là công nghệ in ấn hiện đại nhất của HP, cho phép người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng và tiêu hao mực. HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D) là cỗ máy in PageWide nằm trong mức giá tầm trung nhưng có chất lượng vô cùng đáng nể, bản in có màu sắc chuyên nghiệp, mang tính đột phá chi phí. In màu chất lượng chuyên nghiệp trên một loạt các giấy tờ cho văn phòng.

Chờ ít, làm nhiều hơn với tốc độ chưa từng có lên đến 55 trang / phút và in trang đầu tiên nhanh nhất. Nhận được nhanh chóng quét hai mặt trực tiếp để gửi email và điện toán đám mây với MFP LDAP-kích hoạt. 

Quản lý các tác vụ từ một màn hình cảm ứng 4,3-inch (10,9 cm). In Microsoft® Word và PowerPoint tập tin từ USB.

In từ thiết bị di động của bạn với Wi-Fi và NFC Direct® touch-to-in công nghệ mạng không cần thiết.

Giảm thiểu thời gian chết với HP PageWide Công nghệ mang lại độ tin cậy yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện.

Giúp đảm bảo sự an toàn của thông tin bí mật. Nhập mã PIN vào điện thoại để tải công việc in ấn của bạn.

Quy định sử dụng màu sắc và giảm chi phí in ấn với HP Color Access Control.

Xem thêm: Máy in A0 - máy in A1 - máy in A3

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)


Là một chiếc máy in rất phổ biến, mức giá rẻ nhưng tính năng đa dạng, HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A) đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng đối với 1 chiếc máy in màu đa chức năng (in màu, scan, copy).

Máy in màu HP Ink Tank 415 in hàng ngàn trang nhờ hệ thống bình mực công suất lớn. In tới 8.000 trang với bộ lọ mực màu HP hoặc 6.000 trang với lọ mực đen HP.

Dễ dàng đổ mực vào hệ thống bình mực bằng các lọ mực chống tràn, có thể đóng kín lại sau khi mở. Dễ dàng theo dõi lượng mực và bổ sung mực HP Chính hãng khi bạn muốn.

Luôn tạo ra văn bản đậm hơn, sắc nét hơn. Sử dụng mực Chính hãng HP để có được các bức ảnh có độ bền màu gấp 22 lần.

In nhanh chóng từ điện thoại thông minh của bạn, scan và chia sẻ từ hầu hết mọi nơi.. thông qua kết nối không dây WiFi.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B)


Máy in phun màu đa chức năng HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B) được đánh giá là một chiếc máy rất đa năng và tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh chức năng in màu thì chiếc máy in này còn có khả năng scan và copy. Với lối thiết kế mang đậm phong cách đơn giản của HP mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cho nơi bố trí. Máy in HP này còn có khả năng kết nối Wifi rất tiện lợi giúp người dùng có thể in mà không cần kết nối thông qua dây cáp phức tạp.

HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B) có tốc độ in nhanh với 6 - 8 trang/phút giúp đáp ứng được hiệu quả công việc. Với độ phân giải lên tới 4800 x 1200 dpi mang lại chất lượng bản in từ máy in HP này cực kỳ sắc nét.

Chỉ với chưa đầy 2 triệu đồng, HP 3835 xứng đáng là một chiếc máy in màu bình dân chất lượng nhất hiện nay của HP.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B)


Sở hữu máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B bạn sẽ dễ dàng có những bức ảnh tuyệt đẹp bởi chất lượng và khả năng in ấn tượng của sản phẩm mang lại. Với độ phân giải cao, chiếc máy in văn phòng này không những cho chất lượng bản in sắc nét mà còn cho các bản scan, photocopy với chất lượng tốt không kém. Bên cạnh các chức năng thú vị, máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B còn sở hữu cho mình một thiết kế hiện đại và bắt mắt giúp phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.


Thiết kế hiện đại

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ và hiện đại nên máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B không chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm không gian cho bàn làm việc của bạn. Màu trắng trang nhã kết hợp màu xanh trẻ trung tạo nên vẻ năng động, thời trang cho máy.


Tốc độ in nhanh

Máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B có tốc độ in khá nhanh với 5,5 trang/phút khi in màu và 8 trang/phút khi in trắng đen. Độ phân giải cao 4800x1200 dpi cho chất lượng bản in sắc nét, đáp ứng nhu cầu in ấn của cá nhân và văn phòng nhỏ.


Đa tính năng

Bên cạnh tính năng in ấn, máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B còn được hỗ trợ thêm khả năng scan và copy, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho bạn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng.


Kết nối Wi-Fi

Ngoài tính năng đa dạng, máy in phun HP Deskjet 3775 J9V87B còn được trang bị kết nối Wi-Fi tiện lợi. Bạn có thể in ấn dữ liệu từ smartphone, tablet hoặc PC một cách nhanh chóng.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Máy in Phun Màu HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A)


Là dòng máy in phun hiện đại, HP Ink Tank 115 mang trong mình những đặc điểm công nghệ nổi bật cùng lối thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, phù hợp với những văn phòng nhỏ gọn.


Kiểu dáng cách điệu, tối ưu, màu đen quý phái

Máy in phun màu HP Ink Tank 115 (2LB19A) được thiết kế tinh tế, trang bị phần đựng mực in ở cạnh hông máy được làm trong suốt cho bạn tiện quan sát và thêm mực. Sản phẩm đặt gọn gàng ở mọi vị trí trong gia đình, văn phòng, thích hợp dùng cho cá nhân và những văn phòng nhỏ.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Chất lượng sắc sảo đáng tin cậy với độ phân giải lên đến 1200 x 4800 dpi. Bản in đậm, sắc nét, có thể in tràn viền cho tờ rơi, tài liệu quảng cáo, hình ảnh và các tài liệu khác ngay lại văn phòng làm việc của bạn.


Tốc độ in nhanh chóng

Máy in phun màu có tốc độ in trắng đen 8 trang/phút, in màu 5 trang/phút, in trang đầu tiên trong 14 giây cung cấp giải pháp in ấn mạnh mẽ, ổn định cho mọi đối tượng sử dụng.


Cách thức kết nối đa dạng

Bên cạnh cổng kết nối 2.0 tiên tiến , máy in còn phù hợp với hệ điều hành Windows 8, 8.1, 10, Mac OS, Linux OS cho bạn kết nối máy in với các thiết bị khác đa dạng, giúp in tài liệu linh hoạt hơn. Bảng điều khiển màn hình LCD dễ dàng.


Thiết kế tiện ích

Không cần nạp giấy in liên tục nhờ khay nạp giấy chứa 60 tờ, khay chứa giấy đã in 25 tờ

In đa dạng loại giấy như giấy thường, giấy in phun bóng, giấy in ảnh HP, khổ giấy từ A4, B5 đến B6.

Khi in các loại giấy cỡ nhỏ như A6 hay giấy in hình 10 x 15 cm thì bạn cần đặt giấy về phía bên phải của khay nạp giấy sau đó kéo thanh trượt để cố định, nếu để giấy bên trái sẽ không in được.


Mực in chính hãng

Tạo nên số lượng lớn bản in với chi phí trên mỗi trang cực thấp nhờ sử dụng mực in chính hãng

Máy in HP sử dụng bình mực HPGT51 (đen) in được 6000 trang còn bình HPGT52 (hồng đỏ, lục lam, vàng) in được tới 8000 trang cho năng suất in cực cao. Bình mực thiết kế chống tràn, dễ nạp mực, hạn chế lãng phí, đóng kín lại được sau khi mở nắp bình.

Sản phẩm có tính năng bảo mật động, đầu phun dùng mạch điện tử đã sửa đổi hoặc không chính hãng HP có thể không hoạt động và có thể khiến những đầu phun đang hoạt động gặp sự cố bất cứ lúc nào.


Bảng báo giá máy in màu mới nhất hiện nay

Là đối tác chính thức của HP, Công ty BCA có mức giá vô cùng cạnh tranh đối với tất cả các dòng máy, đặc biệt là các dòng máy văn phòng, gia đình.

Số thứ tự Tên máy Giá niêm yết
01 HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D) 19.500.000
02 HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A) 3.190.000
03 HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B) 1.950.000
04 HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B) 2.385.000
05 HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A) 2.070.000

Xem thêm: Máy in Brother - Máy in Epson


Các công nghệ in màu phổ biến nhất hiện nay

Cũng giống như hầu hết các loại máy in khác, máy in màu hiện nay sử dụng chủ yếu là công nghệ in phun màu và công nghệ in laser màu. Mỗi công nghệ sẽ có những đặc điểm nổi bật của mình nhưng nhìn chung đều có chất lượng tương đương nhau, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng.


Máy in phun màu


Các bộ phận chính cấu thành

- Đầu in với các vòi phun mực: Dùng để phun mực in lên giấy in.

- Motor bước đầu máy in: Dùng để di chuyển đầu in trên giấy in.

- Hộp mực: Dùng để chứa mực in.

- Khay giấy: Dùng để chứa giấy in.


Nguyên lý hoạt động

Máy in phun hoạt động theo nguyên lý phun mực thành từng giọt lên chất môi giới chỉ định để in ra nội dung văn tự hoặc hình vẽ, đầu tiên là do máy tính phát ra tín hiệu, sau đó vòi phun của máy in phun sẽ căn cứ vào nội dung của các tín hiệu khác nhau mà điều khiển vòi phun phun ra những loại mực thích hợp.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Ưu điểm của công nghệ in phun màu

- Máy in phun thường nhỏ và nhẹ – là ý tưởng tuyệt vời cho một phòng làm việc nhỏ, hoặc hộ gia đình, nơi cần tiết kiệm không gian để đồ vật.

- Máy in phun tạo ra những bản in hình ảnh với chất lượng tuyệt vời, chúng có thể pha trộn và tạo ra những màu sắc rực rỡ và mịn màng hơn hẳn máy in laser.

- Giá của một máy in phun rẻ hơn hầu hết các máy in laser.

- Không cần thời gian khởi động trước khi in.

- Có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau, bao gồm giấy ảnh bóng, giấy nghệ thuật kết cấu và vải.

- Có thể chứa kích thước giấy khổ lớn.

- Thích hợp in ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao.


Nhược điểm của công nghệ in phun màu

- Cần sử dụng và vệ sinh hộp mực thường  xuyên để tránh làm đầu in bị tắc.

- Bản in dễ bị lem màu hơn do dùng mực lỏng nếu chọn sai loại giấy.

- In chậm hơn nhiều so với máy in laser.

- Khay giấy dung lượng ít..

- Công suất in hàng tháng thấp.


Máy in laser màu


Các bộ phận chính cấu thành

- Nguồn phát tia laser: Dùng để chiếu tia laser.

- Hệ thống thấu kính hội tụ và gương: Dùng để điều khiển chùm tia laser.

- Trống từ: Dùng để hút mực in, tham gia vào quá trình tạo nội dung in dạng và chuyển mực sang giấy in.

- Cụm sấy: Dùng để sấy nóng mực in giúp mực  bám chắc vào giấy in.

- Hộp mực: Dùng để chứa mực in.

- Khay giấy: Dùng để chứa giấy in.


Nguyên lý hoạt động

Máy in laser sử dụng mực khô hoạt động được dựa trên nguyên tắc sử dụng tia laser chiếu lên một trống từ, trống từ này sẽ quay qua ống mực để mực hút vào trống, khi đó giấy chuyển động qua trống và mực sẽ bám vào giấy. Sau đó sấy khô ở mực ở nhiệt độ cao để mực bám chặt vào giấy trước khi ra ngoài.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Ưu điểm của công nghệ in laser màu

- Mực in thường khô ngay, không bị lem.

- Gần như các máy in laser sẽ in nhanh hơn nhiều nếu so với máy in phun. 

- Máy in laser tạo văn bản sắc nét. Nếu bạn chỉ cần một máy in có dung lượng lớn để in tài liệu văn bản, thì máy in laser là một chọn lựa tốt.

- Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng cao hơn có nghĩa là chúng được chuẩn bị tốt hơn để xử lý các công việc có khối lượng lớn.

- Tốc độ in nhanh hơn hẳn máy in phun.

- Toner, trung bình, rẻ hơn về lâu dài cho các máy in có khối lượng cao vì hộp mực của chúng có thể in ra hàng nghìn trang so với hộp mực in phun.


Nhược điểm của công nghệ in laser màu

- Có thể xử lý đồ họa đơn giản, nhưng bản in hình ảnh và hình ảnh phức tạp khá khó

- Mặc dù có một số máy in laser được thiết kế nhỏ gọn trên thị trường, nhưng đa phần chúng thường lớn hơn và nặng hơn máy in phun.

- Máy in laser không thể xử lý nhiều loại giấy như máy in phun.

- Chi phí trả trước của máy in laser thường cao hơn máy in phun.

- Khổ giấy in được thường nhỏ hơn.

===> Xem thêm: Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP


Nên mua máy in phun màu hay máy in laser màu cho gia đình và văn phòng?


Số lượng các mã máy in màu trên thị trường hiện nay rất nhiều, mỗi dòng máy của từng hãng khác nhau sẽ có những đặc điểm nổi trội riêng. Vì vậy để bàn đến vấn đề này, người dùng cần xem xét đến nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định, ví dụ như:

- Kinh phí đầu tư

- Nhu cầu thực tế sử dụng như thế nào: nếu bạn chỉ cần một chiếc máy để in màu các trang văn bản, in liên tục số lượng nhiều thì máy in màu laser là một lựa chọn tốt, nhưng nếu bạn thường xuyên phải in hình ảnh, in đa dạng các khổ giấy cũng như chất liệu giấy thì máy in phun sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn.

- Số lượng bản in mỗi tháng nhiều hay ít, có sử dụng liên tục không

- Các thông số kỹ thuật và công nghệ đi kèm: Độ phân giải (bao nhiêu dpi), số lượng màu mực (bao nhiêu màu), khổ giấy in (khổ nhỏ hay khổ to), tốc độ in (bao nhiêu trang/phút), công suất in (bao nhiêu trang/tháng), chuẩn kết nối (USB, mạng có dây, mạng không dây)…

- Các chức năng của máy: bạn cần một chiếc máy chỉ in hay đa chức năng như cả scan, photo, fax, có in 2 mặt tự động,..

- Thương hiệu, đơn vị phân phối, chính sách bảo hành sản phẩm, …

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Mua máy in màu ở đâu chất lượng?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp máy in, ưu điểm là tạo ra sự nhộn nhịp cho thị trường, người sử dụng có nhiều sự lựa chọn và giá cả sẽ cạnh tranh, bình ổn hơn. Tuy nhiên chính điều đó cũng tạo ra sự nhiễu loạn về thông tin, tạo điều kiện cho hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn. Người tiêu dùng có thể bị rối trước hàng trăm địa chỉ bán máy với những mức giá khác nhau.

【Tổng Hợp】5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Công ty BCA với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối máy in và các sản phẩm ngành in đến thị trường Việt Nam, là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. BCA hiện nay là đối tác chính thức của HP, trung tâm bảo hành ủy quyền các sản phẩm máy in khổ lớn tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc. Đối với các dòng máy in phun màu, chúng tôi có mức giá vô cùng cạnh tranh, đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng là chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ, hậu mãi chu đáo.

Nếu có nhu cầu tìm mua máy in màu HP, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những dòng máy hiện đại và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Xem thêm: Máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày