Tin tức

Tổng hợp máy in laser màu đa chức năng giá rẻ của HP

2692
Máy in laser màu đa chức năng giá rẻ nào tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng đang tìm kiếm dòng máy in đa năng. Để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, một là bạn cần có kinh nghiệm; hai là bạn chỉ cần tham khảo những gợi ý dưới đây.
 
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Với một văn phòng hay cửa hàng dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, chiếc máy in đa năng sẽ là giải pháp tiết kiệm – tiện lợi nhất. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy in nhiều chức năng, là bạn đã có thể thực hiện được hầu hết các công việc văn phòng quan trọng nhất. Sau đây hãy cùng BCA Việt Nam tham khảo những máy in laser màu đa chức năng giá rẻ của HP.


Máy in laser màu đa năng là gì?


Máy in đa chức năng (hay còn gọi là MFP - Multifunction Printer) là loại máy mà tích hợp nhiều chức năng như scan, photocopy, fax ngoài chức năng in thông thường. Chỉ cần thao tác trên một thiết bị là người dùng đã có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Giúp tiết kiệm không gian tối đa, phù hợp với những diện tích văn phòng khiêm tốn.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng máy cũng tồn tại những khuyết điểm nhất định. Vì tích hợp nhiều chức năng nên loại máy này không quá xuất sắc ở một chức năng nào. Chi phí cho một máy in đa chức năng cũng cao hơn so với máy in đơn năng.

Còn máy in laser màu đa năng là loại máy in đa chức năng thông dụng nhất. Ưu điểm của dòng máy này là tốc độ in ấn nhanh, chất lượng bản in ổn định. Chi phí in ấn cho máy in laser khá thấp, nhưng hạn chế là máy khá “kén” chất liệu. Những chất liệu nhạy cảm với nhiệt không thích hợp dùng với máy laser.


Có những máy in laser màu đa chức năng giá rẻ nào?


HP là một tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, và những dòng máy in HP cũng được người dùng đánh giá khá cao trong thị trường máy in. Hãy cùng BCA Việt Nam tìm hiểu những dòng máy in laser màu đa chức năng giá rẻ của HP.


1. Máy in Laser màu đa năng HP Color Laser MFP 178nw (4ZB96A)


Máy in laser màu đa năng HP MFP 178NW (4ZB96A) được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, đạt độ tinh tế cao, mà còn vì các tính năng hữu ích cùng chất lượng in tuyệt hảo với hộp mực in chính hãng HP của Công ty BCA, mang lại cho người dùng những bản in sắc sảo và chuyên nghiệp.

Máy in HP Laser MFP 178nw có tích hợp sẵn tính năng in qua mạng LAN và cả mạng không dây (Wireless/Wi-Fi) giúp bạn kết nối dễ dàng để in ấn thuận tiện hơn. Với tính năng này bạn có thể in ấn bằng điện thoại thông minh nhờ các ứng dụng Apple AirPrint™, HP ePrint, Wireless Direct Printing, Google Cloud Print 2.0.
Máy in Laser màu đa năng giá rẻ HP Color Laser MFP 178nw (4ZB96A)

2. Máy in Laser màu đa năng HP Color Laser MFP 179fnw (4ZB97A)


Máy in laser màu đa năng HP MFP 179fnw (4ZB97A) là dòng sản phẩm máy in laser màu đa chức năng giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn và được HP tung ra thị trường nhằm hướng đến phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. HP Color Laser MFP 179fnw cung cấp một trải nghiệm toàn diện, giúp người dùng dễ dàng in ấn, scan, gửi fax và sử dụng các tiện ích không dây.

HP Color Laser MFP 179fnw cũng có thể biến thành 1 chiếc máy photocopy A4 tiện dụng khi bạn có nhu cầu sao chụp tài liệu. Cũng giống như các máy photo chuyên dụng khác, chức năng photocopy của 179fnw cho phép bạn tùy chỉnh chế độ thu nhỏ / phóng to bản sao từ 25 đến 400% với số bản sao tối đa lên đến 999 bản sao.
 Máy in Laser màu đa năng HP Color Laser MFP 179fnw (4ZB97A)

3. Máy in Laser màu đa năng HP Color LaserJet Pro MFP M182n (7KW54A)


Máy in laser màu đa chức năng HP Pro MFP M182n (7KW54A) với thiết kế tối ưu, tích hợp nhiều chức năng: in, scan, copy trong cùng 1 sản phẩm. Giúp bạn sử dụng một cách linh hoạt, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu công việc trong văn phòng. Tiết kiệm chi phí và đặc biệt là nó làm cho không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại hơn nhờ thiết kế tinh tế.

HP Pro MFP M182n (7KW54A) sở hữu công nghệ in vượt trội với tốc độ in rất nhanh đạt đến 16 trang/ phút. Máy in màu đa năng HP là giải pháp số 1 dành cho nhóm nhân viên tối đa 30 người, hoặc dùng cho doanh nghiệp cần khối lượng in hàng tháng lên đến 30.000 trang.
Máy in Laser màu đa năng giá rẻ HP Color LaserJet Pro MFP M182n (7KW54A)

4. Máy in Laser màu đa năng HP Color LaserJet Pro MFP M183fw (7KW56A)


Máy in laser màu đa năng HP Color LaserJet Pro MFP M183fw là một máy in đa chức năng không dây, hoạt động hiệu quả với fax, cho ra màu sắc và năng suất cao. Tiết kiệm thời gian với Tác vụ thông minh trong ứng dụng HP Smart, có thể in và scan từ điện thoại của bạn. Có kết nối liền mạch và các yếu tố bảo mật cần thiết để giúp duy trì quyền riêng tư và kiểm soát thiết bị.

Máy in này chỉ hoạt động với các hộp mực có chip HP và nó sử dụng các biện pháp bảo mật động để chặn các hộp mực không phải của HP. Cập nhật chương trình định kỳ sẽ duy trì hiệu quả của biện pháp này và ngăn chặn các hộp mực đã hoạt động trước đó. Chip HP được tái sử dụng để cho phép sử dụng các hộp mực cũ.
Máy in Laser màu đa năng giá rẻ HP Color LaserJet Pro MFP M183fw (7KW56A)

5. Máy in Laser màu đa chức năng HP Color LaserJet Pro M283fdn (7KW74A)


Máy in màu đa năng HP Color LaserJet Pro MFP M283Fdn có đa chức năng : Copy, Fax, In, Scan qua mạng LAN có dây chuẩn RJ45 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn ở văn phòng. Máy cho ra những bản màu đẹp, sắc nét với chi phí phù hợp nhất.

Ngoài ra máy in laser màu đa chức năng HP Color LaserJet Pro M283Fdn cũng có thể in ấn từ các thiết bị di động điện thoại, máy tính bảng, SmartPhone với các ứng dụng HP ePrint; Apple AirPrint; Mobile Apps; Wi-Fi® Direct Printing; Mopria Certified.
Máy in Laser màu đa chức năng giá rẻ HP Color LaserJet Pro M283fdn (7KW74A)
Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết